Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Trung tâm sửa cửa cuốn tại nhà quận Hoàn Kiếm

Trung tâm sửa cửa cuốn tại nhà quận Hoàn Kiếm:với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thi công lắp đặt cửa cuốn,sửa cửa cuốn tại quận Hoàn Kiếm.  Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề cao, chúng tôi xin cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà quận Hoàn Kiếm cho quý khách nhanh nhất-chuyên nghiệp nhất-giá rẻ nhất
trung tâm sửa cửa cuốn tại quận hoàn kiếm

Một số nguyên nhân cần liên hệ ngay với cơ sở sửa cửa cuốn tại nhà quận Hoàn Kiếm chúng tôi

·         Motor  không có điện vào
·         Cửa đẩy tay nặng hơn quá nhiều so với trước đó ( cót cửa cuốn bị đứt )
·         Bộ điều khiển có nhận tín hiệu nhưng motor không chạy
·         Cửa cuốn tự động chạy lên chạy xuống khi không có người điều khiển
·         Điều khiển motor hoạt động nhưng lá cửa không cuốn lên được
·         Mạch sạc mạch kích của lưu điện cửa cuốn chập không cho điện nguồn cấp ra motor
·         Lá của cửa cuốn cuộn ngược dẫn đến xô lá , gãy lá
·         Ắc quy của cửa cuốn chai không lưu được điện

Quy trình sửa chữa cửa cuốn cửa chúng tôi


Tiếp nhận – Xử lý thông tin khách hàng.


·         Khi khách hàng có thiết yếu cần sửa chữa, bảo dưỡng hoặc lắp đặt cửa cuốn của Phương Đông. Chúng tôi sẽ tiếp nhận, ghi lại các thông tin của khách hàng và lên lịch hẹn thời gian đến khảo sát thực tế ( Khảo sát hoàn toàn free ! ).
·         Với những đòi hỏi tu sửa, bảo hành đơn giản. Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá thực tế luôn cho khách hàng.

KIểm tra báo giá trước khi sửa

·         Đội ngũ kỹ thuật giỏi nhất của chúng tôi sẽ đến trực tiếp Nhà ở hoặc xí nghiệp của bạn đặt khảo sát cũng như nắm rõ tình hình thực tế.
·         . Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng

Tiến hành sửa chữa – bảo trì – lắp đặt.

·         Sau quá trình khảo sát, tư vấn, báo giá dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành quá trình sang sửa theo chén cầu của khách hàng.

Nghiệm thu và thanh toán.

Nghiệm thu là quá trình khách hàng tiến hành đánh giá lại cửa cuốn của mình. Xem chúng đã hoạt động tốt hơn hay chưa ?. Có tu sửa đúng theo đòi hỏi hay không ?. Nếu có vấn đề. Khách hàng có thể hưởng thụ kỹ thuật của chúng tôi sang sửa lại mà không phải thanh toán thêm bất kỳ tiêu pha phát sinh nào khác.
Mọi chi tiết về giá cả linh kiện sửa chữa cửa cuốn vui lòng liên hệ: sua cua cuon quan hoan kiem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét