Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Sửa cửa cuốn quận Hoàn Kiếm đường Bạch Đằng

Sửa cửa cuốn quận Hoàn Kiếm đường Bạch ĐằngHiện nay, các item cửa cuốn đã quá thông dụng ở nhiều công trình nhà, dân dụng từ thành phố cho đến nông thôn. Tuy nhiên, thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại cửa cuốn khác nhau. Điều này gây ra khó khăn cho những gia đình có nhu cầu lắp cửa cuốn.
Làm sao đặt chọn được bộ cửa cuốn tốt ? Đảm bảo chất lượng. Tránh các item hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra một số điều tư vấn chọn mua cửa cuốn nhằm giúp các bạn có thể kiếm được sản phẩm tốt nhất cho căn nhà mình.


tư vấn : sua cua cuon

Sửa cửa cuốn quận Hoàn Kiếm đường Bạch Đằng : Các loại cửa cuốn hiện nay :

Loại hoạt động bằng tay kéo

liên hệ : sua cua cuon quan hoan kiem 

+ Cửa cuốn truyền thống hầu hết là các cửa cuốn lá, cửa cuốn lưới song ngang hoặc mắc võng
+ Các loại cửa cuốn truyền thống được tạo ra bằng kim loại như sắt hợp kim, inox. Đây là loại cửa cuốn kéo tay có nhược điểm là gây tiếng ồn khi đóng mở. Ưu điểm: là loại cửa có giá thành bình dân và thấp nhất trong các loại cửa, lắp đặt nhanh gọn.
 Loại chạy bằng Motor :
Ưu điểm: tiếng ồn giảm đáng kể, ăn nhập cho các cửa có kích tấc siêu lớn có chiều ngang < 10m, ăn nhập cho các nhà kho, nhà xưởng công nghiệp, nhà phố, văn phòng và các trung tâm chọn mua bán lớn nhỏ từ chợ cho đến các siêu thị.
Nhược điểm : tốc độ đóng, mở chậm
+ Giá cả nghiêng ngả trong khoảng :400.000đồng cho đến 1.200.000đồng/m2 Motor giá từ 3.000.000đồng cho đến 10.350.000.đồng/m2 tùy theo chủng loại và tải trọng
+ Cửa cuốn (cua cuon) khe thoáng. Mang đậm đẳng cấp châu âu với than cửa băng hợp kim nhôm 6063. Đa dạng mẩu mã phù hợp cho hầu hết các loại công trình như: nhà phố, cao ốc văn phòng.
+ Kiểu lỗ thoáng hình thang hay hình ovan đảm bảo tính an ninh tối đa cho than cửa, BULI đỡ quen cửa kiểu chữ G bằng nhựa PA được xây dừng có vành lõm để đỡ thanh nan cửa ở trên cùng giúp cho cửa khi vận hành ôm chặc vào nhau thành một cuộn tròn đồng nhất.
+ Đặc biệt cửa giảm và triệt tiêu 90% tiếng ồn phát ra khi vận hành
+ Thiết bị cảm ứng chống xô cửa có tính bình an và độ nhạy cao.

Sửa cửa cuốn quận Hoàn Kiếm đường Bạch Đằng : Những lưu ý khi mua cửa cuốn :

Về nan cửa cuốn
Chọn nan cửa cuốn khe thoáng  ví như cho nhà như cửa cuốn bossdoor 5203. Hoặc cửa cuốn tấm liền ví như gara và không nên chọn nan cửa cuốn quá dày quá nhiều chân hay thanh ngang sẽ tăng trọng lượng cửa, không biết có tốt chắc hơn không nhưng chắc chắn là nặng hơn và nặng hơn thì kéo theo mô tơ phải khỏe hơn.
Các nan cửa cuốn được liên kết với nhau và chốt bằng vít loại cửa cuốn 1 vít thì rẻ hơn loại 2 vít.
Lưu ý về chất liệu sơn bên ngoài cửa cuốn có thể kiểm tra bằng phương pháp dùng chìa khóa cọ mạnh vào để lại vệt kim loại mờ thì ổn còn sơn bị rách răng cưa ra thấy màu nhôm thì là Nguyên liệu sơn kém, dễ bị bong tróc.
Màu sơn cửa cuốn thể hiện thẩm mĩ cho ngôi nhà nên nhìn cả cửa cuốn thấy màu sơn đều ánh sáng mặt trời chiếu vào bóng lên
Các nan cửa cuốn được gia công kỹ thì khá cân đối chỉnh tề không bị râu ria, miếng nhựa bịt đầu lá cửa cuốn cũng dày dặn bền
Động cơ cửa cuốn 
Thường đối với cửa cuốn cho hộ gia đình không quá lớn có thể dùng motor cửa cuốn AC dùng điện 220V với đặc điểm hoạt động bền bỉ, khỏe, chịu tải trọng tốt hơn.
Motor cửa cuốn DC đồng bộ sử dụng êm trong các khả năng khác nhau về điện áp, lưu điện cửa cuốn kèm dùng lâu (2 đến 7 ngày phụ thuộc vào tần suất sử dụng)
Về bình an khi có trẻ nhỏ có thể dùng chống xô (chạm mặt vật cản cửa cuốn tự dừng đứng yên) hay thanh đổi hướng (chạy ngược lại ví như chạm chán vật cản hẳn nhiên giá thành cao hơn)
Về lưu điện cửa cuốn :
Chúng ta nên chọn chọn mua lưu điện cửa cuốn ăn nhập với sức nâng của động cơ đã chọn. Lưu điện cửa cuốn phi thường là loại lưu điện có tính năng tự xả điện theo định kỳ khi không mất điện. Nếu lưu điện là loại không tốt hơn thì cho dù không mất điện, motor hoạt động bình thường thì cửa cuốn vẫn không thể đóng mở được.
Nếu thấy lưu điện pnhân từ phức có thể sử dụng cửa cuốn tấm liền T-DL khi mất điện có thể dùng tay kéo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét